Ý tưởng chọn bếp nướng than tại bàn cho nhà hàng, gia đình

Hiện nay, đồ nướng đươc rất nhiều các quán ăn, nhà hàng phát triển. Với mô hình nướng hiện đại tốn kém không ít chi phí cho các chủ nhà hàng. Đồ nướng nếu nướng bằng bếp ga, bếp cồn hay bếp điện từ sẽ mất đi hương vị đặc trưng riêng. Nướng bằng bếp than thì ngon nhưng có những rắc rối nhỏ. Trong quá trình nướng bạn phải quạt than giữ cho than cháy liện tục. Và để khắc phục những hậu quả đó, dòng bếp than nướng Dế Mèn được rất nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn tin dùng. 

Đặc điểm của bếp nướng than tại bàn Dế Mèn.

Để nướng được trên bàn, bếp nướng than Dế Mèn có đế cách nhiệt 2 tầng. Có thể để trên mọi bề mặt mà không sợ hư hỏng mặt bàn. Ngoài ra, bếp nướng than tại bàn có 2 quai gỗ nguội giúp bếp di chuyển trong quá trình nướng và nấu lẩu. Bếp được thiết kế có lỗ thông gió ở thân bếp. Giúp lấy gió đối lưu duy trì than cháy mà không cần dùng đến quạt bếp. 
Lòng bếp được làm bằng đất nung truyền thống Bề mặt chống dính: Vệ sinh dễ dàng. Rãnh thoát khí hẹp: Sử dụng đất nung đặc biệt. Vỏ bếp bằng kim loại và phủ bằng sơn chịu nhiệt. Ở giữa kết nối bằng xi măng giúp bếp có độ bền cao. Tạo nên một sản phẩm bếp than điện chất lượng.
Bếp nướng tại bàn giúp nhà hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bếp được thiết kế đa năng có thể nướng và nấu lẩu được nên bạn không cần phải thay bếp khi nướng xong nhé. Than là nguyên liệu đốt chính, có sẵn và giá rẻ không gây nguy hiểm như bếp ga hay bếp cồn, bếp điện từ.

Chọn mua bếp nướng than tại bàn Dế Mèn ở đâu?

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người vì sao nhà hàng hay chọn bếp than nướng tại bàn. Sản phẩm bếp than Dế Mèn là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà.
Được phân phối trên toàn quốc thông qua nhiều kênh: kênh thương mại điện tử uy tín. Hoặc liên hệ mua hàng trực tiếp qua Hotline, Fanpage hay Website chính của bếp than Dế Mèn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ xử lý nhanh chóng đơn hàng của bạn và gửi về tận địa chỉ của bạn. Liên hệ trực tiếp 0902 71 68 71 để được hỗ trợ và mua hàng.


Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.