Những loại bếp than nhà hàng giá tốt

Mô hình kinh doanh bếp nướng và nấu lẩu đang là xu hướng của các ông/bà chủ. Vì nhu cầu sử dụng các món nướng, lẩu của người việt khá cao. Để đáp ứng nhu cầu đó các chuỗi nhà hàng nướng và lẩu xuất hiện ngày càng nhiều. Và chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc bếp ưng ý nhất cho nhà hàng mình nhé.

Bếp than nhà hàng nướng và nấu lẩu Dế Mèn

Bếp than nhà hàng
Bếp được mệnh danh là vua không gian mở, chỉ cần 1 chiếc bếp bạn có thể vừa nướng và nấu lẩu, không cần tốn thêm chi phí để mau thêm thiết bị khác. Bếp hoạt động tốt trong không gian mở, không gian ngoài trời. Bếp có đế và quai gỗ cách nhiệt, dễ dàng bưng bê di chuyển. 
Nét độc đáo của bếp than nhà hàng này là bếp có sơn cách nhiệt, tạo điểm nhấn, sự sang trọng cho bếp. Bếp đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, chỉ cần 500g than bạn có thể nướng và nấu 1 nồi lẩu ngon đúng vị.

Bếp than nhà hàng inox

Bếp than nhà hàng inox cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những quán nướng, bếp có lớp ngoài inox, có đế cách nhiệt. Bếp tiết kiệm nhiên liệu tương đương với bếp than nhà hàng nướng và nấu lẩu. Tuy nhiên, bếp không có quai gỗ cách nhiệt, khó bưng bê cho các nhân viên.

Mọi chi tiết liên hệ: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.